vụng trộm

Phân loại:Tìm việcHành động (tiếng Anh)Tình cảmNgười đẹp Hàn QuốcPhim Đài LoanHồng Kông Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 1991 Đạo diễn:Kỳ Quan Kim Ô Diễn viên chính:LionelSiriOkubo Takamitsuđồng cỏMurrayささだるみHerbert RohmSasaki RumiTomiko FujinoMikiko Yamamoto Tình trạng:Cập nhật đến tập 52

vụng trộmThứ54Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bởi vì vừa mới tỉnh lại, ý thức của nàng có chút mơ hồ, cũng không nhận thấy có gì khác lạ, tuy nhiên, một lúc sau, nàng nhận ra mình không mặc áo ngực dây buộc màu đen, vẻ mặt trở nên có chút lo lắng, sợ hãi. rằng tôi sẽ tìm ra. Tôi dùng cặp che ngực, nhân cơ hội này trêu chọc cô ấy nên nói: “Em mặc đồng phục trông rất đẹp!” Cô ấy dường như không nhận ra rằng tôi cố ý hỏi như vậy nên mới bình tĩnh nói: “ Ừ... Cảm ơn." Sau vài phút, cô ấy nói với tôi, "Chà...tôi...đã đến lúc xuống xe rồi." "Ừ...tạm biệt."

vụng trộmThứ88TậpTóm tắt nội dung

Vài ngày sau, cuối cùng cũng đến ngày hội thể thao thường niên của trường chúng tôi, nghe xong cuộc trò chuyện nhàm chán giữa hiệu trưởng và các vị khách, mọi người trở về khu nghỉ ngơi của lớp nghỉ ngơi. Bởi vì là hội thể thao nên không cần mặc đồng phục, hôm nay Tiểu Linh mặc bộ đồ này trông đặc biệt đẹp. Cô ấy mặc một chiếc áo trễ vai màu đen và cố tình để lộ nội y trong suốt có dây đeo spaghetti, trông thật quyến rũ.Tôi bước ra khỏi cửa hàng đồ lót không lâu, Tiểu Linh cũng đi ra khỏi cửa hàng đồ lót, sau đó tôi trực tiếp về nhà. Và tôi về nhà muộn hơn thường lệ rất nhiều, tất nhiên tôi lao về nhà với tốc độ rất nhanh, may mắn là bố mẹ tôi không tức giận mà chỉ hỏi tôi: "Con đi đâu mà muộn thế?" "Ồ, con đi cùng mẹ à?" mua quần áo?” Trả lời thản nhiên. Ăn xong tôi trở về phòng, từ trong cặp lấy quần lót của Tiểu Linh ra, vừa cầm vừa tưởng tượng mình làm tình với Tiểu Linh và thủ dâm, tôi lập tức cảm thấy một cảm giác khoái cảm khó tả khiến tôi không thể ngủ được hồi lâu. để có được Xiao Ling.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên